For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

ಸಂಗಾತಿಯ ವೀರ್ಯ ಸೇವಿಸಿದ ಮಹಿಳೆಗೆ ಅಲರ್ಜಿ ಉಂಟಾಯಿತು!

|

ದಂಪತಿಯು ಲೈಂಗಿಕ ಕ್ರಿಯೆ ವೇಳೆ ವಿವಿಧ ಭಂಗಿ ಹಾಗೂ ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ ಹೊಸ ಹೊಸ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಲಿರುವರು. ಆದರೆ ಇಂತಹ ಕೆಲವು ಪ್ರಯೋಗಗಳಿಂದ ಹಾನಿ ಉಂಟು ಆಗುವುದು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರದು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಕೆಲವೊಂದು ಸಲ ಯಾವುದೇ ಮೂಲದಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಇದು ವ್ಯತಿರಿಕ್ತ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು.

ಹೀಗಾಗಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಅಗತ್ಯ. ಇಲ್ಲೊಬ್ಬರು ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿಯ ವೀರ್ಯ ಸೇವನೆ ಮಾಡಿದ್ದು, ಇದರಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಅಲರ್ಜಿ ಉಂಟಾಗಿರುವಂತಹ ಘಟನೆಯು ನಡೆದಿದೆ. ಈ ಘಟನೆ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನೀವು ಭೀತಿಗೆ ಒಳಗಾಗುವಿರಿ.

ಆಕೆ ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿ ಜತೆಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ನಡೆಸಿದಳು!

ಆಕೆ ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿ ಜತೆಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ನಡೆಸಿದಳು!

31ರ ಹರೆಯದ ಹೆಸರು ಬಹಿರಂಗ ಪಡಿಸದ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬಳು ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿ ಜತೆಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ನಡೆಸಿದಳು. ಈಕೆ ಸ್ಪೇನ್ ನವಳು ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಸ್ ವೇಳೆ ಆಕೆ ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿ ವೀರ್ಯವನ್ನು ನುಂಗಿದಳು ಮತ್ತು ಇದರ ಬಳಿಕ ಆಕೆ ವಾಂತಿ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ಆಕೆಗೆ ಉಸಿರಾಡಲು ಕಷ್ಟವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಬೊಕ್ಕೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡವು.

Most Read: ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಫುಡ್ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ ಮಹಿಳೆಗೆ ಶಾಕ್! ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು 40 ಜಿರಳೆ!!!

ಆಕೆಗೆ ಅಲರ್ಜಿ ಉಂಟಾಯಿತು

ಆಕೆಗೆ ಅಲರ್ಜಿ ಉಂಟಾಯಿತು

ಈ ಮಹಿಳೆಗೆ ಪೆನ್ಸಿಲಿನ್ ನಿಂದಾಗಿ ಪ್ರಾಣಕ್ಕೆ ಹಾನಿ ಉಂಟು ಮಾಡಬಹುದಾದಂತಹ ಅಲರ್ಜಿಯು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಆಕೆ ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿಯ ಜತೆಗೆ ಬಾಯಿಯ ಸೆಕ್ಸ್ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ವೇಳೆ ಮತ್ತು ವೀರ್ಯವು ಹೊಟ್ಟೆಯ ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ ಈ ರೀತಿಯಾಗಿದೆ. '

ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಆ್ಯಂಟಿಬಯೋಟಿಕ್ ಸೇವಿಸಿದ್ದ!

ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಆ್ಯಂಟಿಬಯೋಟಿಕ್ ಸೇವಿಸಿದ್ದ!

ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು ಪೆನ್ಸಿಲಿನ್ ಎನ್ನುವ ಆ್ಯಂಟಿಬಯೋಟಿಕ್ ಸೇವನೆ ಮಾಡಿದ್ದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲಿನಿಂದಾಗಿ ಮಹಿಳೆಗೆ ಅಲರ್ಜಿ ಉಂಟಾಗಿದೆ ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಿಂದ ಮಹಿಳೆಯು ಈಗ ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾಳೆ.

Most Read: ಐಫೋನ್ ಖರೀದಿಗೆ ಅಂಡಾಣು ಮಾರಲು ಮುಂದಾದಳು! ಕೊನೆಗೆ ಏನಾಯಿತು ಗೊತ್ತೇ?

ಇದು ತುಂಬಾ ಅಪರೂಪದ ಪ್ರಕರಣ!

ಇದು ತುಂಬಾ ಅಪರೂಪದ ಪ್ರಕರಣ!

ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಕರಣವು ದಾಖಲಾಗಿರುವುದು ಇದೇ ಮೊದಲು ಎಂದು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಲೋಕವು ಹೇಳಿವೆ. ಔಷಧಿ ಸೇವನೆ ಮಾಡಿದ ಬಳಿಕ ಸೆಕ್ಸ್ ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಕೊಳ್ಳುವ ವೇಳೆ ಜನರು ತುಂಬಾ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಏನು? ಕಮೆಂಟ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಗೆ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬರೆದುಹಾಕಿ.

English summary

She Had An Allergic Reaction After Swallowing Her Partner’s Semen!

A woman from Spain had an anaphylactic shock after she had a lovemaking session with partner during which she swallowed his semen. On closer examination, it was found out that she had an allergy to penicillin. She denied having taken the drug, but the drug was present in the semen of her partner as he had consumed the antibiotic a few hours before their act!
We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. This includes cookies from third party social media websites and ad networks. Such third party cookies may track your use on Boldsky sites for better rendering. Our partners use cookies to ensure we show you advertising that is relevant to you. If you continue without changing your settings, we'll assume that you are happy to receive all cookies on Boldsky website. However, you can change your cookie settings at any time. Learn more